“ผู้จัดการ” เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการบริหารงานและบริหารลูกทีมในหน่วยงานให้สามารถปฏิบัติงานได้ตามเป้าหมายและมาตรฐานการทำงานที่กำหนดไว้อย่างถูกต้องซึ่งจะส่งผลให้คุณภาพของงาน รวมถึงคุณภาพของสินค้าและการบริการซึ่งจะนำไปสู่การสร้างความพึงพอใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้าต่อไปได้ในที่สุด
ดังนั้น หากองค์กรสามารถสร้างและพัฒนาให้ “ผู้จัดการ” มีคุณสมบัติสำคัญที่จำเป็นในการปฏิบัติงาน มีความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนเองในการบริหารทั้งงานและบริหารคนในหน่วยงาน รวมทั้งมีทักษะการบริหารจัดการได้เหมาะสมกับสถานการณ์ สามารถสร้างความน่าเชื่อถือและสร้างแรงจูงจูงใจในการทำงานให้กับลูกทีม จะช่วยผลักดันให้ผลงานขององค์กร/หน่วยงานบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วัตถุประสงค์
รายละเอียดหัวข้อการบรรยาย
การออกแบบหลักสูตรพัฒนาหัวหน้างานเกิดจากการศึกษาความต้องการจำเป็นในการพัฒนาบุคลากรกลุ่มนี้ให้สอดคล้องกับเป้าหมายของธุรกิจ และเพิ่มขีดความสามารถของผู้นำและองค์กรในอนาคต จึงได้วิเคราะห์ข้อมูลดังกล่าวนำเสนอ (Expertise Solution) หลักสูตรให้มีสาระสำคัญครอบคลุมเรื่องหลักๆที่จำเป็นต่อการบริหารงานของหัวหน้างานยุคใหม่ ประกอบด้วยหัวข้อดังต่อไปนี้
กลุ่มเป้าหมาย
No.
Topic
Objective
Key Content
1.
ภาวะผู้นำกับการเปลี่ยนแปลง
2.
ภาวะผู้นำทีมงานประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้จัดการยุคใหม่
3.
ศิลปะการสื่อสาร การสั่งงาน การมอบหมายงานและการควบคุมงานสำหรับผู้จัดการยุคใหม่
4.
การให้ Feedback เพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงานของทีมงาน
5.
ทักษะการแก้ไขปัญหาและตัดสินใจ (Excellent Problem Solving & Decision Making)
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่น ใหม่และการบริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th