(Boost up service Mind)
หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up service Mind) ออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติและเสริมสร้างหัวใจนักบริการให้กับพนักงานทั้งส่วนที่เป็น Front Office และ Back Office
(Boost up service Mind)
หลักสูตร Service Excellence & Customer Complaint Management เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเปิดมุมมองการบริการที่เปรียบเสมือนการถอดหมวก "พนักงานผู้ให้บริการ" มาสวมหมวก "ลูกค้า" แทน
(Service Innovation & Service Coaching)
หลักสูตร กลยุทธ์การสร้างสรรค์บริการที่เหนือชั้นและการสร้างวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ (Service Innovation & Service Coaching) เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้ เครื่องมือและเทคนิคในการสอนงานและโค้ชชิ่งทีมงานให้มีพฤติกรรมการบริการให้โดนใจและตรงกับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่
(Customer Relation Management & Customer Experience Management)
หลักสูตร กลยุทธ์การมัดใจลูกค้าด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้ เครื่องมือและเทคนิคในการพัฒนากลยุทธ์และสร้างสรรค์วิธีการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relation Management) ให้โดนใจและตรงกับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่
(Effective Selling Skills & Service Excellence TechniquesFor Professional PC)
"การขาย” ถือเป็นหัวใจของธุรกิจ ซึ่งการที่จะเป็นนักขายที่เก่งและประสบความสำเร็จได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย นักขายจะต้องมีการเรียนรู้ และพัฒนาเทคนิคการขายใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะเพิ่มยอดขาย และมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด