หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up service Mind) ออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติและเสริมสร้างหัวใจนักบริการให้กับพนักงาน ทั้งส่วนที่เป็น Front Office และ Back Office โดยมุ่งเน้นการเปิดมุมมองการบริการที่เปรียบเสมือนการถอดหมวก “พนักงานผู้ให้บริการ” มาสวมหมวก “ลูกค้า” แทน รวมทั้งการสร้างเสริมทักษะการสื่อสารและประสานงานระดับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการทำงานเป็นทีมและการบริการลูกค้าภายนอก ซึ่งจะกระตุ้นให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนทักษะพฤติกรรมการทำงานร่วมกันและการบริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อความเป็นเลิศในงานบริการ
วัตถุประสงค์
No
Topic
Objective
Key Content
1.
กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ (Ice Breaking)
กิจกรรมส่งเสริมให้กล้าแสดงออก สร้างความสนิทสนมให้รู้จักกันมากขึ้น ระหว่างเพื่อนร่วมงานระหว่างแผนก โดยรูปแบบกิจกรรมเป็นรูปแบบทักทาย เปิดตัวเอง เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ
2.
ทัศนคติเชิงบวกเพื่อความสำเร็จในงานบริการ
3.
เทคนิคการบริการให้โดนใจลูกค้า เพื่อสร้างการบริการที่เป็นเลิศ
4.
เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ
5.
เทคนิคการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
ระยะเวลา 1 วัน ·
เวลา 09.00 – 16.00 น.
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th