หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up service Mind) ออกแบบมาเพื่อปรับเปลี่ยนทัศนคติและเสริมสร้างหัวใจนักบริการให้กับพนักงาน ทั้งส่วนที่เป็น Front Office และ Back Office โดยมุ่งเน้นการเปิดมุมมองการบริการที่เปรียบเสมือนการถอดหมวก "พนักงานผู้ให้บริการ" มาสวมหมวก "ลูกค้า" แทน รวมทั้งการสร้างเสริมทักษะการสื่อสารและประสานงานระดับบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญของการทำงานเป็นทีมและการบริการลูกค้าภายนอก ซึ่งจะกระตุ้นให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนทักษะพฤติกรรมการทำงานร่วมกันและการบริการลูกค้าด้วยหัวใจ เพื่อความเป็นเลิศในงานบริการ
วัตถุประสงค์
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
ระยะเวลา 1 วัน ·
เวลา 09.00 – 16.00 น.
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม