หลักสูตร กลยุทธ์การมัดใจลูกค้าด้วยการบริการที่เป็นเลิศ เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้ เครื่องมือและเทคนิคในการพัฒนากลยุทธ์และสร้างสรรค์วิธีการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relation Management) ให้โดนใจและตรงกับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ (Service Innovation) รวมทั้งสามารถต่อยอดแนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าให้เกิดความประทับใจอย่างเหนือความคาดหวังด้วยการสร้างจุดสัมผัสบริการ (Customer Experience Management) แต่ละจุด Touch point เพื่อยกระดับการบริการของหน่วยงานไปสู่ระดับพรีเมี่ยม
วัตถุประสงค์
No
Topic
Objective
Key Content
1.
กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ (Ice Breaking)
กิจกรรมส่งเสริมให้กล้าแสดงออก สร้างความสนิทสนมให้รู้จักกันมากขึ้น ระหว่างเพื่อนร่วมงานระหว่างแผนก โดยรูปแบบกิจกรรมเป็นรูปแบบทักทาย เปิดตัวเอง เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ สร้างความรักและความสามัคคี
2.
ทัศนคติเชิงบวกกับความสำเร็จในงานบริการ
(Service Mindset for Change)
3.
ออกแบบกลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
(Customer Relation Management)
4.
ต่อยอดการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเหนือความคาดหวังด้วย CEM
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th