หลักสูตร Service Excellence & Customer Complaint Management เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อเปิดมุมมองการบริการที่เปรียบเสมือนการถอดหมวก “พนักงานผู้ให้บริการ” มาสวมหมวก “ลูกค้า” แทน เพื่อเรียนรู้ความต้องการของลูกค้าก่อน จึงจะช่วยให้สามารถบริการลูกค้าได้ตรงตามความคาดหวัง อันจะเป็นผลทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจแล้วกลับมาใช้บริการซ้ำหรือซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสามารถกระตุ้นให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความเข้าใจ ปรับเปลี่ยนทัศนคติ และเพิ่มทักษะและพฤติกรรมการบริการอย่างมืออาชีพ สามารถจัดการกับข้อร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างเป็นระบบ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น
วัตถุประสงค์
No
Topic
Objective
Key Content
1.
กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ (Ice Breaking)
กิจกรรมส่งเสริมให้กล้าแสดงออก สร้างความสนิทสนมให้รู้จักกันมากขึ้น ระหว่างเพื่อนร่วมงานระหว่างแผนก โดยรูปแบบกิจกรรมเป็นรูปแบบทักทาย เปิดตัวเอง เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ
2.
ทัศนคติเชิงบวกเพื่อความสำเร็จในงานบริการ
3.
เทคนิคการบริการให้โดนใจลูกค้า เพื่อสร้างการบริการที่เป็นเลิศ
4.
เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีสู่การเป็นนักบริการมืออาชีพ
5.
เทคนิคการสื่อสารในงานบริการที่เป็นเลิศ
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th