หลักสูตร กลยุทธ์การสร้างสรรค์บริการที่เหนือชั้นและการสร้างวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ (Service Innovation & Service Coaching)” เป็นหลักสูตรที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้ เครื่องมือและเทคนิคในการสอนงานและโค้ชชิ่งทีมงานให้มีพฤติกรรมการบริการให้โดนใจและตรงกับความต้องการของลูกค้าสมัยใหม่ (Service Innovation) รวมทั้งสามารถต่อยอดแนวทางการบริหารประสบการณ์ลูกค้าให้เกิดความประทับใจอย่างเหนือความคาดหวังด้วยการสร้างจุดสัมผัสบริการ (Customer Experience Management) แต่ละจุด Touch point เพื่อยกระดับการบริการของหน่วยงานไปสู่ระดับพรีเมี่ยม
วัตถุประสงค์
เนื้อหาหลัก
สิ่งที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับ
1.1 การออกแบบกลยุทธ์การบริการและสร้างสรรค์งานบริการที่เหนือชั้น (Service Innovation)
1.2 การบริหารประสบการณ์ลูกค้าเหนือความคาดหวัง
1.3 การสร้างวัฒนธรรมการบริการ (Service Culture)
1.4 เทคนิคการโค้ชชิ่งทีมงานเพื่อสร้างทีมบริการมืออาชีพ
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th