“เวลา” นับว่ามีความสำคัญกับคนทำงานอย่างเรามาก แต่คนส่วนมากมักจะประสบปัญหาทำงานไม่ทันตามกำหนดและมักให้เหตุผลว่า “ไม่มีเวลาหรืองานเยอะมาก” ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าพนักงานสามารถจัดลำดับความสำคัญของงานว่า งานใดเป็นงานสำคัญและเร่งด่วนต้องทำก่อนทำหลัง รู้จักการวางแผนจัดทำตารางเวลาอย่างเป็นระบบ และสามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือช่วยในการบริหารเวลาของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยทำให้งานที่ได้รับมอบหมายหรือรับผิดชอบสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด
“หลักสูตร เทคนิคการจัดลำดับความสำคัญของงานสู่ความสำเร็จ” เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นให้ผู้เข้าอบรม เรียนรู้ และฝึกฝนทักษะการจัดลำดับความสำคัญของงาน เรียนรู้เครื่องมือช่วยในการบริหารเวลา และเสริมสร้างทักษะการบริหารเวลาที่ทุกคนมีอยู่เท่าๆกันให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดในการทำงานและชีวิตประจำวัน
วัตถุประสงค์
หัวข้อการอบรม
No
Topic
Objective
Key Content
1.
เวลากับความสำเร็จในชีวิตและการทำงาน
เวลากับความสำเร็จในชีวิตและการทำงาน
2.
การบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน
เทคนิคการจัดลำดับความสำคัญของงาน
3.
การวางแผนการทำงาน เพื่อความสำเร็จของงาน
เทคนิคการวางแผนการทำงานเมื่อต้องทำเป็นทีมให้สำเร็จสูงสุดในเวลาที่จำกัด
4.
เคล็ดลับการบริหารงานและบริหารเวลาสู่ความสำเร็จ
เคล็ดลับการบริหารงานและบริหารเวลาสู่ความสำเร็จ
วิทยากร
อาจารย์ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่และการ บริหารผลงานเชิงกลยุทธ์
ผลที่คาดว่าจะได้รับ เมื่อสิ้นสุดโครงการ
ระยะเวลา
รูปแบบวิธีการฝึกอบรม
อ.ธนเดช ทิพยอภิชยากุล
Thanadech Tipayapichayakul
วิทยากรและที่ปรึกษาด้านการพัฒนาศักยภาพผู้นารุ่นใหม่และการพัฒนาระบบบริหารผลงานเชิงกลยุทธ
: 095-778-8497
: www.ultimateleader.co.th