Training & Development

[linkarea background_color=”accent8″ hover_color=”accent7″ href=”” target=”_self” icon=”” icon_color=”accent6″ icon_size=”62″ image=””]

หมวดการพัฒนาศักยภาพผู้นำยุคใหม่


[list style=”theme-checkmark” color=”accent4″]

  • หลักสูตร การบริหารพนักงานที่มีศักยภาพสูงและการวางแผนทดแทนตำแหน่งงาน
  • หลักสูตร การพัฒนาภาวะผู้นำ เพื่อสร้างทีมงานประสิทธิภาพสูง
  • หลักสูตร การบริหารทีมงานต่าง Generation
  • หลักสูตร การพัฒนาทักษะการบริหารจัดการสำหรับหัวหน้างานยุคใหม่
  • หลักสูตร HR for Non HR
  • หลักสูตร การเป็นพี่เลี้ยงพนักงานใหม่อย่างมืออาชีพ
  • หลักสูตร เทคนิคการนำเสนอแบบมืออาชีพ
  • หลักสูตร เทคนิคการสื่อสารเพื่อการประสานงานในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ
  • หลักสูตร เทคนิคการพัฒนาตนเองสู่ความสำเร็จ

[/list]

[/linkarea]

[blank h=”30″]

[/blank]

[linkarea background_color=”accent8″ hover_color=”accent7″ href=”” target=”_self” icon=”” icon_color=”accent6″ icon_size=”62″ image=””]

หมวดการบริหารผลงานเชิงกลยุทธ์


[list style=”theme-checkmark” color=”accent4″]

  • หลักสูตร การบริหารผลงานเชิงกลยุทธ์และตัวชี้วัดผลงาน
  • หลักสูตร การออกแบบและปลูกฝังค่านิยมองค์กร
  • หลักสูตร เทคนิคการตั้งเป้าหมายและการวางแผนงานสู่ความสำเร็จ
  • หลักสูตร เทคนิคการมอบหมาย ควบคุมและติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ
  • หลักสูตร เทคนิคการประเมินผลการปฏิบัติงานและการให้ Feedback เพื่อพัฒนาผลงาน
  • หลักสูตร เทคนิคการโค้ชชิ่งเพื่อสร้างผลงานประสิทธิภาพสูง

[/list]

[/linkarea]

[blank h=”30″]

[/blank]

[linkarea background_color=”accent8″ hover_color=”accent7″ href=”” target=”_self” icon=”” icon_color=”accent6″ icon_size=”62″ image=””]

หมวดการพัฒนามาตรฐานการบริการสู่ความเป็นเลิศ


[list style=”theme-checkmark” color=”accent4″]

  • หลักสูตร กลยุทธ์การสร้างสรรค์บริการที่เหนือชั้นและสร้างวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศ
  • หลักสูตร สุดยอดเทคนิคการบริการให้โดนใจและการจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้า
  • หลักสูตร การออกแบบมาตรฐานการบริการสู่ความเป็นเลิศ
  • หลักสูตร เทคนิคการโค้ชชิ่งเพื่อสร้างวัฒนธรรมการบริการ
  • หลักสูตร หัวใจนักบริการสร้างได้

[/list]

[/linkarea]